วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

Web Master Talks !






ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับ คณิตศาสตร์ +_+



ใครหลายคนอาจมองว่าคณิตศาสตร์เป็นเรื่องยาก....แต่เราจะมาทำให้เข้าใจง่ายและสนุกสนาน..ตาม Concept Joy2Math
----------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

  1. ครูเพ็ญศิริ ครับผม

    ผมนฤพนธ์ สายเสมา ครับ เจ้าของ "blog ครูคณิต" ที่คุณครูทำ link ไว้ ครับ (http://kruaun.wordpress.com/)

    ขอบคุณมากๆ ที่คุณครูได้นำลิงค์บล็อกผมไว้ในบล็อกคุณครู และผมจะได้ทำลิงค์บล็อกคุณครูไว้ที่บล็อกผมด้วยนะครับ แล้วลองตามไปดูนะครับผม

    ขอบคุณอีกครั้ง หวังว่า่เราจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันเพื่อนพัฒนานักเรียนของเรานะครับ

    ครูอั๋น

    ตอบลบ